Welcome to Trại Bách Hợp 5


 

Trại Bách Hợp 5 

Từ Ngày 23  đến 26 tháng 5 năm 2024

 



Nhà Tĩnh Tâm Lê Thị Thành

20303 Kermier Rd, Waller, TX 77484

Trung tâm tĩnh tâm tọa lạc trên 44 mẫu đất với khung cảnh thiên nhiên đơn giản nhưng tươi đẹp. Cơ sở bao gồm 42 phòng riêng (phòng đơn hoặc phòng đôi) với phòng tắm riêng, Nhà nguyện lớn, Nhà nguyện nhỏ, phòng họp, phòng ăn có sức chứa hàng trăm người, cửa hàng quà tặng, sân trong, hồ nước, đài Thánh giá và nhiều con đường mòn đi bộ.











































 





Bách hợp 5 Gắn Kết Hướng đạo trưởng niên.

Bài viết của Trưởng Kym Nguyen

Qua những ngày trại của Bách hợp 4, ai ai cũng nhận ra sự hiện diện áp đảo và sinh hoạt nổi bật của làng bách hợp Houston đó là trưởng Đỗ Mỹ Lộc phụ trách Trường làng và các thành viên đều lứa tuổi trung niên đã tạo sức sống động và hấp dẫn các dân làng xóm trưởng niên hiện diện. Do vậy, việc để nghị làng Houston đặc trách trại Bách hợp quà chính đáng và rồi chỉ sau 1 tháng đã có tin vui qua thông báo chính thức, đáp ứng kỳ vọng của tập thể trưởng niên, của trưởng làng Mỹ Lộc quyết định phụ trách trại Bách hợp 5 . Niềm vui chan hòa và tạo hứng khởi khi thông tin thêm về đất trại và ngày tháng dự định cho Bách hợp 5 qua Thư Ngỏ, và quan trọng hơn nữa là danh tánh thành viên gạo cội và chọn lọc của ban tổ chức và điều hành đã nêu rõ trong bản thông tin số một được ký tên trại trưởng Phùng Quốc Bảo, thật xứng đáng và mong đợi, vì đã được biết và nhận xét rõ rệt các chức việc tại trại Bách hợp 4 . Tiếp theo ngay sau là thông báo ngày giờ chính thức trùng hợp dịp lễ Chiến sĩ Trận vong Hoa kỳ năm 2024 , gồm 4 ngày từ thứ năm 5/23/2024 đến ngày chúa nhật 5/25/2024, tại cơ sở tĩnh tâm thánh nữ Agnes Lê thị Thành, ngoại ô thành phố Houston, nơi có đất trại tiện nghi và phù hợp cho một trại họp bạn hướng đạo , như nhà nguyện, hội trưởng, phòng ăn, nhà ngũ với 100 giường và diện tích sinh hoạt thoải mái.

Ngay sau là thông tin từ trưởng ban hành chánh Nguyễn Thu Hương với đầy đủ về các mẫu ghi tên, mẫu sức khỏe , mẫu đưa đón, rồi trại phí rất tần tiện và phải chăng cho các trại sinh” Medicare và SSA “, hạn ghi danh và nhất là đã nêu tên người phụ trách liên lạc gây quỹ là trưởng Rosalie Hoa Trần và thủ quỹ Nguyễn Thanh An, kèm cách thức gửi tặng và góp quỹ thật rõ ràng và hấp dẫn người e dè đóng góp, hì hì.

Vậy để tiếp tay xây dựng và đồng lòng kết tạo một trại Bách hợp 5 thật vĩ đại và hoành tráng, chúng ta cùng hăng say ghi danh thật sớm và rộng tay góp quỹ trại, giúp ban tổ chức và điều hành được hoàn thành chu đáo tiếp đón anh chị em hướng đạo trưởng niên khắp nơi, nhất là quí anh chị đã có cơ hội và điều kiện dự các trại Bách Hợp trước đây, và không những từ nội địa Hoa Kỳ mà còn cần sự hiện diện của các trại sinh từ Canada, Âu châu và Úc châu nữa.

Nhất định, Hướng đạo trưởng niên Việt Nam ghì chặt tay trái cùng Gắn Kết quyết tâm cho sự góp công tạo dựng trại Bách hợp 5 hoàn toàn như ý và thành công.

Kyby Nguyễn mạnh


Bấy lâu chín đợi mười mong
Nay tin gửi tự Văn phòng Trưởng niên
Trình làng trình xóm khắp miền
Bách Hợp Năm, trại trưởng niên sẵn sàng
Quý Trưởng chuẩn bị hành trang
Tháng 5 năm tới hẹn về Houston
Texas xứ nóng tình nồng
Trưởng niên họp bạn vui chung mấy ngày
Đệ huynh tỷ muội duyên may
Biết bao kỷ niệm xưa rày còn in
Nhớ vào đây
để đọc tin
Thường xuyên cập nhật kính xin ghé vào
Bách Hợp - trại những ước ao …
mnc
 
 
 


 


Comments

Popular posts from this blog

HAPPY NEW YEAR 2024